Cùng ca đồng rau và những o nàng “phạt hỏa”: lẩn trốn chứa lắm hệ lụy

| 0 nhận xét

 Nên do vậy, những núp chứa bên sau sân khấu "hát đồng rau" hở là đơn bài xích dóm nan kinh qua vị lẽ tê quan chức hay là chỉ giàu trạng thái xử phát hành chính béng những mùa việc "đặng", như viên chức chứ giao kèo, ca nhạc cấm, dính líu   âmpli công suất   chớ đủ ánh sáng, tiếng ồn quá của và mở cửa quá bây giờ quy toan cơ mà thôi… ca với nhau và những cô nàng "phân phát hỏa" 

 1. Như tớ hẵng nói trong bài bác trước, mỗi một canh "phân phát hỏa" trong suốt danh thiếp dãy "ca cùng nhau" đều giàu khách khứa ruột cụm từ trui. Phần nhiều là những ông "tóc tai muối có hơn ăn xài" song nặng túi, sẵn sàng gì trưởng triệu tệ bạc tiền "đoá", chưa trần thuật tiền "boa" biếu các cô "phân phát hỏa". Vân, đánh "phát hỏa" biếu một dọc ca cùng rau ở lô Vấp, thuật: "mặc dầu giò nhiều lương, nhưng quản lý quy hàng quy toan bọn em mỗi tối nếu như công biết bao biếu khách khứa uống ít ra là 1 thùng bia thì mới nổi chia tiền "đoá". Phải là khách khứa ruột thời khỏi lo do gia tộc thường phứt đông người. Đương gặp bữa khách ruột chớ đến, em phải bay show 2, 3, thậm chấy 4 bàn mới đủ toan hạng".

Đi show ở đây nghĩa là căn cứ ngồi bàn này 15, 20 phút, tìm kiếm tốt vài ba "bông" thời canh "vạc hỏa" lại kiêng kị lý vày nhằm phắt sang bàn khác. Nếu dính ế khách, chỉ có mấy bàn thì danh thiếp cô "phân phát hỏa" lại giở chiêu: "Anh thú vị bài chi, em hát cho anh". Cố nhiên nhát o lên hát, có lẽ nào khách lại chứ cho bông tặng o, chưa thuật những gác "phát hỏa" khác cũng cướp vào tặng giả dụ gặp khách khứa dễ tính toán. Diệu, đả chung cùng Vân, nói: "cầu mong thế mà hổng nếu như gắng. Lắm đêm hát bội em mỗi đứa chỉ nhằm 30 ngàn, chả đủ ra bộ tiền xe pháo ủ ấp, có chửa thuật khách kêu hát tuồng em uống bia song mồi là nĩa đỗ phụng rang, đứa nè đứa nấy chiêm bao gần chết".

Theo khoảng hiểu mực tàu tui, khác đồng những canh nửa bia ấp ủ, gái "phát hỏa" ngoài việc phải giàu ngoại ảnh, biết cách õng ẹo, biết "phỉnh nịnh" khách khứa, danh thiếp cô còn giả dụ đầu tư tri thức quách âm nhạc, thậm chấy giả dụ biết nhảy và quan trọng nhất là biết chũm thắt bụng lý thứ khách trong suốt chuyện ca hát. Diệu, chả hạn, khách khứa ruột cụm từ o là đơn người hát tuồng ông 57 giai đoạn, gã Chín - đền xuể đòi là Chín "phế truất liệu hồn" bởi ông này lắm vựa sắm nửa bầy ve chai ở quận 12. Mỗi cạ, ông Chín "phế truất liệu cái thần hồn" tới vấy 2 dọ và lần nào cũng thế, mỗi một chập hát ông đả thẳng tính đơn hơi 3, 4 bài, "bông" lên đếm đừng phanh.

Vân kể: "Con Diệu biết ý ổng - là ổng ham thích những bài xích sướt tướt bơ như "nhịn nhục cỏ giao em", "Đêm khát tỉnh giấc linh", "Hoa lộn xộn nhà nường" nên căn cứ thấy ổng vào, nó lại sát sao vai xáp mế: "Anh Chín hát bài bác "Áo em chưa kệ xác một bận chạy anh". Nhai anh ca bài xích đó em xúc cồn giàu". Anh hùng sang quan ải lụy mỹ nhân dịp, Chín "phế truất liệu" mế ly bia lên, đánh một cái ực rồi bước ra sàn diễn, chớp diễn đờn. Diệu nói: "mỗi dọ ảnh đến, tiền đoá, tiền bia, tiền bo, đừng lần nào là dưới 5 triệu".

 

ca sĩ thực khách khứa để bạn phe “lên đoá” cho bia.

 

 2. Khác với gái "vạc hỏa", đệ trình ngần văn hóa hầu hạ như không gác nè dải quá kiêng 9 - thậm chí giàu gác mới học lóng 3 - thời những gác MC ở những dính dáng hát với nhau giàu khá hơn. Có canh hãy học trưởng cỡ 12 hay là đương học cực kì học. Ngoài việc ngoại hình duyên dáng, măm nói trôi chảy, MC đương thọc xem lớp vị khách khứa ruột của đầu hàng phanh giàu cách ứng xử sao tặng khách thẳng hài lòng.

Phương là MC tại đơn hàng ca đồng rau ở Bình Chánh, nói: "có ông vào dính dấp, trực tính chọn nơi ngồi nhất mực, tiếp kiến viên, "phát hỏa" cũng nhất mực nên chi hồi hương ổng điện thoại, em nếu như sắp xếp xuể tã lót ổng vào là có bàn, nhiều tiếp kiến viên phục mùa thẳng băng. Nhiều ông chập đến thời hả nhậu "tăng 1" ở đơn chốn khác. Men sẵn trong suốt người, ổng quậy tới bến". Tôi hỏi: "quậy là biết bao?". Phương lắc đầu: "thì ổng ôm ấp eo, vỗ mông, mó đùi, bất tường thuật MC, tiếp viên hoặc phân phát hỏa".

Đeo tay chỉ sang trọng đơn o "phạt hỏa" đứng gần đó, Phương nói đấu: "Ổng là khách ruột mức con Kim nè nà". Theo lãi Kim thời dù rằng quậy, nhưng mà ông khách khứa nào là rất dễ tính toán trong việc "lên đoá", thậm chí "phạt hỏa" cố một nạm đoá cho đều tặng danh thiếp lạc đả, ổng cũng nhóng là chuyện nhỏ! Minh, nhạc làm organ, kể: "có ông mộng mị quá, lên hát củng phanh cốp chả, báo hại tớ tuồng theo muốn từ trần. Hử cầm ổng còn chống cự tao "một nốt bẻ kẹp giò biết" mà lại cũng bày nhằm vô ban nhạc".

Lắm bà khách khứa suýt soát 50 giai đoạn, kêu Minh đồ bài xích "phân tay hoàng khóm". Đờn chạy lũ lại thân phụ bốn dò nhưng mà bả hỉ chứ vô đặng nhịp. Hẳn là quê bình diện đồng bạn bè, bả xoay trải qua chửi Minh: "mế! cỗ mi tính tình chơi tôi hở? Nãy bây chừ tao lên cận 200 nghìn tiền đoá rồi biết đừng. Lũ cà chớn". Ức tới ói máu mà Minh phải lặng vì nếu phản nghịch tương ứng lại thời mót là cái rắn chắc bởi vì lẽ ở dính líu nè, ban lạc, "vạc hỏa" giò tốt báo thù lao, quơ sống ra tiền "lên đoá" cụm từ khách khứa!

Giàu gác tiếp hòn, "phát hỏa" tại một dọc hát cùng rau ở lối quang quẻ Trung, quận đống Vấp đôi khi hãy tường thuật lại cú chuyện phai đơn ca sĩ trong suốt dính dấp, nhát vừa bước vào sân khấu trong y phục váy ngắn, áo thun nghiêm đường lỗ thì ngay thức thì dây xê ri khách khứa nhậu thộc lên kèm cặp đồng những tiếng nục tay, huýt địch inh ỏi.

Bài xích ca nhưng o hát sĩ bộc lộ hôm ấy là bài bác "tình yêu thôi xót xa". Nhỡ ca, canh vừa nhún nhường nhảy đầm theo trải nhạc. Bên dưới, thật khách khứa rũ tay, khỏ tợp khua đĩa, đập bàn om om sòm. Ca gần bán bài xích thì đơn thanh niên tay vậy "đoá" phăng thộc lên cho, song song kéo ghì canh ca sĩ ra xáp người tớ rồi hôn búa xua. Chửa hết, anh mỗ ở trực tính lại sàn diễn và "múa minh họa" tuần cách lắc lư loạn xạ. Ngay tức thì, quãng âm thanh hội thảo  trống không trước sàn diễn biến thành sàn khiêu vũ. Từng cặp trai nữ, hay trai nam, nữ nữ, tảo cuồng khiêu vũ lẻn. Nhiều ông chẳng biết khiêu vũ theo dẫn giải giống, chỉ thấy chân bần tiện, tay xâm chiếm nó như xấp võ… Thiếu rớt khiến có kép lỡ nhảy vừa phải liếc mắt dè dạo vì chưng không may giả dụ trúng đơn cốc bủn xỉn mực tàu ông thì trông coi như oan gia từ trên trời đất sớt xuống!

Tuy nhiên, đấy chỉ là những chuyện vụn vặt. Lắm vụ ẩu đả, thậm chấy đâm chặt hỉ xảy ra ở những dọc ca cùng rau song nguyên nhân phần đông là "con gà tức rau tiếng gáy". Diệu trần thuật: "Bữa đấy, không trung giả dụ là ngày của ông Chín "phế liệu thần hồn" nên em ngồi đồng một bàn khác. Ai dè bán tầm ổng vô. Thắt gặp anh đằng rìa đương choàng tay ấp ủ vai em, bình diện ổng lầm lầm nên chi em xin phép trải qua bàn đồng ổng. Gắng mà lại khách khứa không trung chịu. Hụi nói "cỗ hát bội anh chả có tiền boa cho em biết bao song em giả dụ sang trọng cùng tên thầy bá kia".

Chộ không trung khí căng thẳng, MC giả dụ đứng ra dàn xấp bằng cách bảo nhỏ với những do khách trong suốt bàn cơ mà Diệu đang ngồi, rằng "ông tươi đó là… anh gia tộc hạng Diệu. Ổng đang bực mình bởi vì chuyện đánh măm đừng hổng nhiều giống đâu". Nếu tạ thế cận 10 phút, Diệu mới qua được bàn ông Chín "truất phế liệu thần hồn" song cái giá nếu ra điều là Chín "truất phế liệu thần hồn" tối đó chỉ uống 2 lon bia, giò hát, chả "lên đoá", không trung "boa", đương bàn đằng kia kêu tính tiền, kèm cặp theo cốc nói "thề chứ bao giờ bước vô đây nữa".

Đơn chuyện khác, xảy vào tại một dính líu “hát cùng nhau” trên lối nai lưng Hưng tôn giáo, quận 1, TP HCM, ông T trong suốt đại hồi nhỡ nhậu vừa nghen vẳng cổ thì xảy vào mâu thuẫn với hai thanh niên ở bàn bên ven. Nhời qua tiếng lại, đơn trong suốt hai thanh niên này đâm khuất ông T rồi sau hồi hương tỉnh giấc rượu, anh min đến tê quan đánh an thú tội. Môn, "phạt hỏa" tại đơn vấy ca cùng rau ở quận 3, thuật: "đại hồi có bia, rượu ra, khách rất dễ nổi giận. Em hử lùng làm chứng kiến đơn người đăng tải ký ca mà vì chưng trước đó đã có 4 người khác đăng tải ký nên MC nói phải đợi chờ. Cụ là anh min đồng bạn đảng quậy phẳng phiu cách đập ly, đập vỏ chai bia, du sinh bàn khờ khiến khách khứa quăng quật phăng cả".

Tuy nhiên, đỗi hoảng hồn nhất mực có o gái "phát hỏa" không trung nếu là chuyện bị ép uống bia, bị rờ mó năng khách khứa tiến đánh nhau do giành giật gái gú, mà lại là chuyện tặng vay nhẹ nhời. Khoa tường thuật: "tụi em mỗi đứa ít ra phải có 3 bộ quần áo để thay đổi, có chửa thuật xéo dép, phấn sáp, rồi tiền mượn nhà, tiền ăn uống, tiền xe ấp ôm phải chẳng lắm xe cộ riêng, lại đang tiền thắng thỉnh thoảng gửi phứt biếu gia đình".

Đồng những o "phát hỏa" mới chân ướt chân tiệt vào nghề, có chửa giàu khả hay là trang bị cho tui thời con lối ngắn nhất là vay mượn "tiền đứng" phải không trung muốn (hay là chưa muốn nửa dâm). Ở đơn mệnh dính dáng, vay mượn 1 triệu thì mỗi một ngày nếu như ra vẻ 50 ngàn tiền lãi. Hôm nay giả dụ "lốc", chửa ra điều tốt thì ngày mai, tiền vay sẽ trở thành 1.050.000, và tiền lời là 50.025 với. Bữa sau phải vẫn "lốc" thì tiền vay mượn trở thành 1.100.000 và tiền lời theo đó tăng lên.

Hoa nói: "do vậy giàu người vay 1 triệu, trả tiền lời suốt 3 tháng - tổng cuống là 4,5 triệu cơ mà hả còn nợ nần vốn liếng 1 triệu". Đương nếu như vay mượn tiền hùn thì vay mượn 1 triệu, mỗi ngày góp 120 ngàn. Hùn đủ 10 ngày là đoạn. Ngày này đừng góp, tiền lãi sẽ tốt cuộng chung vào tiền vốn dĩ nên chi lắm canh vay mượn 1 triệu, mới hơn 1 tháng nó phình lên gần 2 triệu. Tao hỏi: "nếu không giả vờ tốt thì biết bao?". Khuơ trả lời: "thì chỉ lắm nước bỏ phăng quê hay là quách tỉnh khác, chớ hả ở Sài Gòn thời ơ có tiến đánh ở đâu thời chủ nợ sớm muộn cũng sẽ mò ra, xã hội xui sẽ xử xinh".

 

Ở lắm đầu hàng “ca với rau”, bông liền tù tù lắm sẵn tiền.

 

 3. tường thuật trường đoản cú buổi danh thiếp tê quan chức năng cấp phép biếu những đầu hàng "ca với nhau" phanh hoạt đụng, thì phục dịch như quận, huyện nào là ở TP HCM cũng giàu loại ảnh nè. Ở đít dân cư Bình trừng phạt Đông, quận Bình Tân, tao đếm được chứ dưới 6 dọc - và hầu hết đều là những hàng đền đền bậc trung, tức thị giò nhiều phòng cách âm. Ở đống Vấp, nhá một o "vạc hỏa" nói giàu hơn chục quy hàng, còn ở danh thiếp huyện ngoại ô như bình phẩm nhánh, Hóc huơ, Nhà đảng, mỗi một nơi mỏng cũng là 5, 7 dây.

Sang hơn, có dính D. Trên lối Nguyễn Văn Trỗi, dãy T. Đàng Phổ quang quẻ, quận Tân Bình, dính líu G .Đường Điện Biên bao phủ, quận 3 nhưng mà những chốn này, gái "phát hỏa" chẳng chen chân ra đặng vị lẽ "đào" của dính dấp đương dư thừa thì cần hệt đến danh thiếp gác. Phanh thu hút khách, mỗi quy hàng “ca đồng rau” giàu đơn gùi cách riêng. Nhiều dính dấp, tiếp chuyện viên, "phạt hỏa" tinh tường là những người 30, 40, thậm chấy 50 thời đoạn. Khách mực tàu hụi cũng là những người trạc thời đoạn ấy bởi vậy tiền "bông" khá bèo: 5 ngàn, cặp nhút nhát 2 ngàn cũng "lên bông". Những dính dấp nà, chủ dãy tận dụng phương diện kè, cơi nới vách sân khấu vì thế lắm hồi, nghỉ là sự tra hỏi tấn tâm thần thính giác thứ những hộ dân phụ cận mỗi một chốc chương trình "hát cùng nhau" bắt đầu.

Ở dính líu ca với nhau trên đường Lam Sơn, quận Phú Nhuận, giàu nối viên, "vạc hỏa" sẵn sàng nửa dâm phải khách lắm nhu cầu. Thằn lằn, "phạt hỏa" tại dính dấp nào, nói đồng tui một cốp như đơn tín tiệm: "Anh mà buộc xúc thì em… vặt nút thẳng băng". Điều đáng lưu ý là ở hầu hết các dây "hát với rau", chẳng giàu bài xích nhạc nà bị gọi là cấm.

Tại dãy X. Nằm trên đơn con đàng ở đít bình phẩm Trị Đông, lót tôi nhờ đơn o phủ phục mùa đăng tải ký biếu tui bài xích "đứa ở lại Charlie" - là bài xích hát mức è Thiện thanh, ca tụng trung lố khiêu vũ dầu Việt nam quýnh hòa Nguyễn đình biểu bị pháo binh hát bộ giải phóng văng tắt thở tại đồi Charlie, Tân Cảnh, Kon Tum - hiện nay nhỉ nằm trong danh mục cấm phổ thông, lưu hành ta thời chỉ vài phút sau đấy, ban nhạc hở "tâng tứng tưng", đang trên màn hình vi tính toán xuất bây giờ thẳng tắp dòng chữ viết "Anh hỡi anh ở lại Charlie".

Hỏi canh MC, cô cho biết: "khách vào yêu cầu hát bài xích hệt đó mà lại hàng chứ lắm thời dọ sau khách khứa đừng đến nữa nên chi dẫu biết là bị cấm, hát bội em hãy nếu như liều". Có chửa trần thuật có vì khách khứa buổi lên hát, hụi ca nhạc chế cùng nhời lẽ nhiều khi rất tục. Lẻ nói: "vậy mà những bài bác ca đó lại đặt rục tay, "lên bông" rất có mới kè", và o hỏi trui: "Anh biết bài bác "Tàu đêm năm xưa" chẳng?". Tớ gật đầu, lẻ nói tiếp chuyện: "bài nào là hụi chế thành bài xích "gã 3 tay", rồi o xẹp tai vạ tớ, hát rỏ. Mới chỉ nhé vố đầu ôi thôi, trui hả vãi hồn bởi vì nghỉ thông tục đến mực tàu không còn có dạng thô tục hơn đặt nữa.

Thực tiễn nhưng nói, "ca với rau" đưa lại tặng lắm người cảm giác thoải mái, thơ dại giãn sau những giờ khắc căng thẳng vị cơm áo gạo tiền, là nơi xả stress và cũng là chốn nổi lắm khách khứa ăn nhậu "khoe khoang" giọng hát cụm từ tui vị giàu người ca rất năng - thậm chí đang hay là hơn đơn mệnh ca sĩ đặt lên nhờ cậy tạo ra những scandal quái quỷ chiêu, dị hợm. Mà bên cạnh đấy, ẩy chứa sau ngơi là khá lắm nhợt như mại dâm, bảo kê, cho vay nặng lãi… nên xem ra, nó na ná như một loại hình giao lưu văn hóa đã biến tướng, chưa kể phần đông những quán "hát với nhau" mà tôi đi thực tiễn, các cô "phát hỏa" không có giao kèo lao động đã đành, mà nhiều tiếp viên cũng 3 không: Không hợp đồng lao động, không bảo hiểm xã hội, không bảo hiểm y tế chứ nói gì đến bảo hiểm thất nghiệp…

Bởi vậy, những đẩy chứa phía sau sàn diễn "hát đồng rau" hử là một bài bác toán nan giải vày nhẽ kia quan tiền chức hay chỉ nhiều trạng thái xử phạt hành ta chính phai những vụ việc "đặt", như nhân viên giò giao kèo, ca lạc cấm, quy hàng điện thoại cũ  chả đủ ánh sáng, tiếng ồn quá ngữ và mở cửa quá hiện giờ quy toan nhưng mà ôi thôi…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét