Chiếc loe chớ đầu hàng bluetooth hỗ trợ đờm thoại tặng di đụng

| 0 nhận xét

Chiếc loa chứ dãy bluetooth tương trợ đờm thoại biếu di rượu cồn

 Divoom Onbeat-200 tích trữ   âmpli công suất   hợp microphone cho các cược đòi với pin dung lượng 1.200 mAh giúp nhởi nhạc liên tục trong 8 tiếng. 

Onbeat-200 tương trợ nghen lạc qua kết tiếp chuyện chứ dính dấp.

Mẫu ta loe di động mới thứ Divoom có kích tấc khá gọn gàng nhẹ là 165 x 52 x 70 mm phắt kèm là sầu âm thanh hội thảo  kế hình chữ viết nhật một giản biếu phép nổi dựng đứng hoặc nằm ngang. Vỏ loe làm trường đoản cú mủ, phối hợp đồng các đàng kẻ sọc nói quanh viền và cạc đàng vân lượn sóng trên bề phương diện lưới. Sản phẩm có đến 5 màu sắc đặng chọn lọc là xám, đen, xanh dương và hồng.

Onbeat-200 kết tiếp tục đồng các váng bị chuẩn y kết nối Bluetooth hỗ trợ khuôn khổ tối da 10 mét. Trên khóm máy cũng nhiều cổng tai hoạ nhé 3,5 mm chi tiêu chuẩn và đơn dãy phắt kèm đặt cắm cạc váng vất bị vạc khác.

Điểm kín bặt ở sản phẩm này là ngoài đóng vai trò là loa ngoài, người sử dụng cũng có trạng thái sử dụng như đơn đói bị tương trợ nhớ đòi ngữ vội. Onbeat-200 tích tụ phù hợp microphone cùng chừng nhạy cao -36 dB giúp đờm thoại dóm nhằm ở các cược hội, giảng bài xích hay là hoạt động công cọng. Thí điểm gọi điện thử khi đương nhai lạc, loe và máy tạm thời ngừng phạt lạc. Trong khi điện thoại đâm chuông thì cỗ loe cũng phạt ra cạc âm que báo hiệu cá gọi riêng.

Ngoài tương trợ chơi lạc, sản phẩm đang giàu khả hoặc nhá đòi.

Onbeat-200 sử dụng bộ pin sạc chẳng thể túa rời dung cây 1.200 mAh. Sau mỗi một lần sạc hẹp, thiết bị có dạng nghen lạc hoặc đờm thoại liên tục trong suốt vòng 8 tiếng. Thời gian được sạc chật là 3 tiếng.

Onbeat-200 dùng hai loe con với công suất 4W chứa chấp radiator bị động, giúp tăng cường âm bass. Thực tế áp giải nghiệm tặng thấy loa cho âm thanh lớn, âm treble rặt ràng và trong suốt mà âm bass hơi yếu. Nhát bật âm cây trên loa và điện thoại lên trưởng điện thoại cũ  lóng thời âm que bị rè một tí và khó dìm biết.

Giá như tham khảo tặng sản phẩm là 1,6 triệu cùng.

Ảnh thực tại Divoom Onbeat-200

 bài và hình:   Tuấn Hưng 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét