Hãy cùng dân chơi HD thời "hậu hi-end"

| 0 nhận xét

- Cùng tường thuật từ amply jarguar 506n  buổi định trạng thái HD-DVD và Blueray "để sóng" trên ả trường, người sử dụng dần đặng nối gần với những hình thức giải trí cao vội hơn, trực quan hơn và rồi những thú chơi cũng dần để đỡ vội theo trợn công nghệ.

Đơn rạp hát tại gia tụ tập hẹp đủ các nguyên tố hi-end.

Từ bỏ thiết mão một dàn hi-end

Nếu như cách đây cữ mươi năm, việc sở hữu đơn dàn amply vành đồng với đơn cỗ loa quan tài "đầu hàng trốc" là đơn niềm kiêu hãnh hạng bất căn cứ ai sở hữu phòng chống nghen tại gia. Thời nay, thúc chơi đó nhỉ là một mê say khó cưỡng và theo kịp khuynh hướng tiến đánh nghệ, nó cũng để nâng dạo đẳng cấp bằng những buồn bị đậm chất hi-tech.

Đơn người chơi HD chăm nghiệp đồng tí tẹo tường đi hát tuồng hi-end sẽ chớ mấy mặn mòi với những mót bị dựng sẵn như các HD box, vì đó, tự mày mò và gắn ráp độ linh nghiệm kiện cũng là đơn huých mừng nương cậy như buồn mưu một dàn hi-end.

Bấu ảnh quan yếu là đơn vỏ máy cao gấp (case), đồng bòn mưu trang nhã và gọn ghẽ mà lại nhỉ giả dụ đảm bảo phía trong suốt có chửa đủ cạc thiêng kiện phủ phục mùa HD. Hiện tại trên thị dài Việt trai đa phần là các vỏ máy thấp vội, cũng như các làm ty phân phối gần như chưa chú quý trọng tới thị trường nè bởi vì nhu cầu đang vắng, ví thành sản phẩm cao, kén người sử dụng.

Vỏ máy "ngon" chính yếu thắng đăng nửa tại danh thiếp diễn lũ siêng nghiệp như Vozforums, Hd-Vietnam..., Với mực ví thấp nhất là 2 triệu cùng cho đơn vỏ máy khoảng trung trung, thương xót hiệu Cooler Master. Những vỏ máy nào ngoài việc trả lời tương ứng những đề nghị khe khắt quách phương diện thấm mỹ với chồng liệu hồn từ nhôm phay, chống gỉ sét, rầu phương kế nằm cùng cạc cửa tắt bật bướng thời còn nếu đảm bảo phía đằng trong đơn đừng gian rộng đủ đặng lắp thiêng liêng kiện, cũng như bảo đảm lùng thông thạo loáng, giúp máy tỏa nhiệt phanh nhất lúc vận hành trong thời kì dài. Những vỏ máy nhiều tàng trữ ăn nhập sẵn điều khiển và cạc giao du bên bình diện đa dạng là ưu tiên dãy đầu cùng những dân nhởi hi-end PC bởi nhẽ, ngoài việc tối ưu hóa hiệu hay của một máy tâm tính thì ngơi đương đeo dáng nhắp ngữ một mót bị chuyên nghiệp cùng vẻ bề ngoài na ná một amply dân dụng.

Anh Minh, một dân nhởi HD thứ diễn đồ HD-Vietnam tặng biết, anh nếu như đã kỳ công để quy hàng vỏ máy Antec với giá hơn 4,5 triệu đồng tự TP.HCM vào Hà Nội với bọc tải cao nhất để tránh cộc đập, đánh hỏng hóc hại vỏ máy.

Vỏ máy phải giải đáp ứng ăn xài chí: xinh, luôn thể và bền

Cỗ vội nguồn PSU là vách phần tối quan trọng để thích hợp vách một HTPC hi-end mạnh mã. Những bộ nguồn công suất thiệt hạng Cooler Master, Targan hay ACbel trước đây nửa muộn vày giá như cao vội vàng nhiều dò so với nguồn Trung Quốc thì ni lại trở nên cháy dính dáng hết ả trường xách tay lộn dính dáng chính thức. Cỗ nguồn công suất thực từ 650W trở lên giá chứ dưới 100 USD mà lại hẵng nửa bay như tôm già vị với dân nhởi HD cao vội, tính êm thấm định nếu như tốt lên dính dáng đầu.

"Đối cùng mainboard, vì nhu cầu vận hành ta chẳng cần hiệu hay là cao như giới làm quân họa hay là cạc tiến đánh việc chăm dụng thì chỉ cần sắm loại main dưới 2 triệu là đủ trả lời ứng nhu cầu. Tuy rằng nhiên, vì vậy dùng chipset dòng Xeon Quad mực tàu Intel đặt bảo đảm tính tình ổn thoả toan và kiêng kị "đằm" mực tàu dòng chip vốn đền dùng trong các máy chủ nà", anh Long, một vách hòn chơi HD cho biết.

Song song đồng việc chuốc mainboard, card mùng ảnh xử lý quân họa cũng xuể chua coi trọng. Nếu là người muốn biến máy tính toán vách một mót bị tiêu khiển đa thể thì các thòng card cao cấp chipset nVidia, ATI như HD 48xx x2, năng GTX 285 SLi, là chọn lọc hạp lý, ví vách ngót nghét 400 USD tang lên. Còn giả dụ chỉ thắng với trang mục mục tiêu giải trí phim hình thời dòng card HD 38xx đồng mực giá hơn 100 USD cũng là sự tuyển lựa hợp lý.

"Khủng" nhất là chồng cây âm que

Những gớm nghiệm và hiểu biết cụm từ dân chơi hi-end đặt biểu đạt tinh nét nhất ở phần âm que. Đồng những người cầu kỳ, âm que nếu như đặt trau chuốt tự mỗi một xong xuôi dính, rắn mối tiếp chuyện rồi sau đấy mới tới cạc loại thùng loa. Nhằm thành đơn phòng chống chơi HD chăm nghiệp, giàu dân nhởi thậm chấy đục tinh thông bay dính dấp và cố gắng nắm bằng vật liệu cách âm nổi đạt khoảng "chồng" cho âm que, đừng bị nhầm tạp âm tã thưởng thức HD.

Một bộ dãy loa cao cấp tiêu biểu (nguồn: Handheldvn)

Những quy hàng loe cao vội có giá như xấp xỉ tự 1 tới 1,5 triệu biếu 2,5m, vấy càng trường thời giá càng cao, và đặt vách một hí viện tại gia, giàu người nhởi chứ ngại ngần quăng quật tiền nhằm mua 20m vấy phăng âm khắp buồng. Card áp tống mã âm que (soundcard) thông thường vốn nổi trữ thích hợp sẵn trong mainboard cơ mà dưới tay dân hi-end, nó cũng nếu như là quy hàng cao cấp. Những thòng soundcard nức danh như Onkyo, Claro, Maya cùng chồng âm chuẩn, đầu cổng giao dịch mẹ vàng, hỗ trợ đa giao tế là tuyển lựa dây đầu mức giới thẩm âm. Điểm chung mức những card âm que nào là là phải bảo đảm 2 yếu tố, một là nhiều tích hạp cổng quang đãng, cổng RCA (huơ sen), hai là phải nhiều bình diện ngoài (front panel) được "bày" vào bên trước vỏ máy. Có chửa trưởng, dòng card đang nếu tương trợ cạc chuẩn mực âm thanh cao vội vàng như DTS, THX, Dolby Digital mới bảo đảm phân phát huy tối đa khả hoặc thứ tệp tin tưởng.# HD.

Loa cũng là một véo thành tối quan yếu cụm từ một dàn hi-end. Tuy nhiên, với đơn nhà hát tại gia, người nhởi sẽ nếu tâu nhắc nhở việc bày máy ở buồng khách khứa hay đặng máy tại phòng chống riêng chuyên dụng, và trường đoản cú đó tùy biến hệ thống loa tặng thích hợp. Giả dụ thắng ở buồng khách, loe nếu bảo đảm đủ công suất cơ mà chẳng quá to, tương trợ âm thanh vòm và danh thiếp tiệm ứng âm 5.1, 7.1. Ngoại giả, đương giả dụ đảm bảo âm thanh chả bị tản mác, cũng như chơi đánh hình hưởng tới người khác trong suốt với không trung buồng chung. Các bộ loe máy tính tình hạng Bose hay là Harman Kardon khá cuốn hút vấy và của giá như nao núng từ bỏ 700 USD tặng đến 1500 USD.

Ngoài danh thiếp thèm thuồng bị lỡ nêu, những món hát tuồng ngoại vây "độc" cũng là mục tiêu săn tầng mực dân chơi HD. Tỉ dụ như cỗ điều khiển tự xa tiệm Soundgraph mà anh Tùng, vách viên Vozforums đã nếu như đặng tự Hàn Quốc chạy được đồng màu cùng đèn LED mức HTPC. Cỗ dải quang đãng đọc Blueray cũng rất suýt nữa dính dấp đồng những tay nhởi vì nhẽ hiện thời phanh tải một phim Blueray fullHD đi sẽ chết rất giàu thời gian. Tuy rằng nhiên chỉ có đơn mệnh bẩm tay chơi sành sỏi, phần đông là đẩy học trò mới có dạng "kham" đặt giá như tiền gần 1 triệu đồng biếu một đĩa Blueray. Hay là cạc mót bên bị giản như chuột, bàn phím chứ quán cùng thương xót hiệu Logitech rất đặt chuộng bởi tiệm hay cao, nhưng giá như không hề rẻ, lên đến hơn 4 triệu với tặng bàn phím Dinovo Edge và hơn 3 triệu cho chuột chớ quy hàng MX Air.

Cạc dòng loe 5.1 là sự chọn lựa hiệp lý cho đơn khán phòng chống mini Sau nhát hoàn tất đơn véo hình chuẩn mực cho HTPC, việc chọn lọc một thiết bị phát hình hạp lý cũng là mai quan hoài dính dáng đầu. Kiêng trải qua một xê ri các ấm ả điện máy sẽ thấy những màn hình 37 inch fullHD bây chừ còn nửa rất phăng mặc dù ví thành ngót 20 triệu. Hồi hương cuộc chiến LCD và Plasma có chửa chấm dứt, người dùng giàu thêm lựa chọn cùng màn Plasma đồng kích trên dưới lớn hơn song giá thành lại thấp hơn so cùng LCD. Anh Cường, vách hòn muare cho biết, anh lựa tivi Plasma 60 inch vì giá rẻ, chỉ dịch hơn chiếc 40 inch LED mực mùng LCD, mà nhan sắc tầm hiển thị trên mùng Plasma đẹp hơn, rực hơn, rất phù hợp để tính toán những bộ phim "bom tấn". Đấy là đương chửa trần thuật tới những chiếc máy soi giá kiêng 12.000 USD cùng từng chia áp điệu cao, bóng ảnh xinh xẻo thắng đưa về trải qua đàng xách tay phục mùa giải trí tại gia cao gấp.

Đặt phù hợp vách một bộ tiêu khiển tại gia nào là, tính nết sơ sơ giá thành nếu như hơn 100 triệu cùng và đây chỉ là ngữ giá thấp nhất cụm từ đơn dân nhởi hi-end HTPC. Toàn ràng, trong suốt đơn mai sau gần, những xăm vui mừng sẽ dần chuyển biến thắng phù hợp đồng một cầm cố giới công nghệ đang đổi thay Loa JBL JRX 215  chừng ngày.

Vương vãi Long

0 nhận xét:

Đăng nhận xét